NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • Tổng Quan Hành động "Workflow Trigger - Contact Created"
  • Mô Tả Trigger "Contact Created"
  • Cách Cấu Hình trigger "Contact Created"

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Automation/Workflows
  3. Triggers trong workflow

Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)

PreviousTriggers trong workflowNextNhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Tổng Quan Hành động "Workflow Trigger - Contact Created"

Được thiết kế để khởi động workflows khi một liên hệ mới được tạo. Điều này cho phép kích hoạt các hành động tự động ngay sau khi một liên hệ mới được thêm vào hệ thống của bạn, đảm bảo theo dõi kịp thời và tương tác với các khách hàng tiềm năng mới.

Mô Tả Trigger "Contact Created"

Trigger "Contact Created" kích hoạt workflow bất cứ khi nào một liên hệ mới được thêm vào hệ thống của bạn. Điều này hữu ích cho việc thiết kế kịch bản chào đón các khách hàng mới, gửi các thông báo ban đầu và bắt đầu các quy trình chăm sóc khác.

Cách Cấu Hình trigger "Contact Created"

Để thiết lập trigger "Contact Created", làm theo các bước sau:

  1. Chọn + Add New Trigger trong Workflow: Từ menu dropdown, chọn "Contact Created" làm Trigger Workflow.

  2. Đặt Tên Cho Trigger Workflow:

    • Nhập tên cho trigger của bạn trong trường "Workflow Trigger Name". Tên này nên giúp bạn dễ dàng xác định trigger trong workflow, ví dụ: "New Contact Created".

  3. Cấu Hình Bộ Lọc (tùy chọn) và chọn Save Trigger:

    • Nhấp vào "Add filters" để chỉ định các tiêu chí bổ sung cho trigger.

    • Chọn từ các Tags, Trường Tùy Chỉnh để thu hẹp các điều kiện sẽ kích hoạt workflow.

    • Ví dụ, bạn có thể lọc theo "Has Tag" hoặc các trường tùy chỉnh.

  4. Định Nghĩa Các Actions Cho Liên Hệ Mới:

    • Thêm các hành động cần thực hiện khi một liên hệ mới được tạo. Ví dụ:

      • Gửi email chào mừng đến liên hệ mới.

      • Thông báo cho đội ngũ bán hàng về liên hệ mới.

      • Thêm liên hệ mới vào một chiến dịch marketing cụ thể.

Việc tự động hóa này đảm bảo rằng các liên hệ mới sẽ nhận được email, sms chào mừng kịp thời và cá nhân hóa, đồng thời thông báo cho đội ngũ bán hàng để có sự tương tác tiếp theo. Bằng cách cấu hình các hành động và bộ lọc phù hợp, bạn có thể đảm bảo một quy trình chăm sóc mượt mà cho các liên hệ mới.

NEXTfunnel Team

🎯
⏱️