NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Automation/Workflows

Workflow là gì?

Workflow là một chuỗi các bước công việc được tự động hóa để hoàn thành một quy trình cụ thể. Trong chăm sóc khách hàng, workflow automation giúp tự động hóa các tác vụ như gửi email, SMS, tin nhắn qua các nền tảng khác nhau và nhắc nhở nhân viên thực hiện các nhiệm vụ.

Bằng cách sử dụng workflow automation, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả, giảm thiểu lỗi và cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và cá nhân hóa hơn. Với NEXTfunnel, bạn có thể dễ dàng xây dựng các workflow chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Lợi Ích Của Việc Ứng Dụng Workflow Automation trong Chăm Sóc Khách Hàng

1. Truyền Tải Thông Điệp Tự Động:

  • Gửi email, SMS, tin nhắn Messenger, Zalo tự động giúp duy trì liên lạc với khách hàng một cách liên tục và kịp thời.

2. Nhắc Nhở Nhân Viên:

  • Hệ thống nhắc nhở giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không bỏ lỡ các công việc quan trọng và quản lý thời gian hiệu quả hơn.

3. Tối Ưu Hóa Quy Trình:

  • Workflow automation giúp tự động hóa các quy trình chăm sóc khách hàng, giảm thiểu lỗi và tiết kiệm thời gian.

4. Cá Nhân Hóa Tương Tác:

  • Tùy chỉnh thông điệp và nội dung dựa trên hành vi và sở thích của khách hàng, tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng.

5. Nâng Cao Hiệu Quả:

  • Theo dõi và phân tích hiệu suất của từng workflow để tối ưu hóa chiến lược chăm sóc khách hàng.

Phương thức hoạt động của workflow automation.

PreviousAutomation/WorkflowsNextCách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

🎯
⏱️