NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Trang tổng quan mặc định
  • 2. Tạo một báo cáo tùy chỉnh
  • 3. Sửa report bằng cách click vào icon bút chì
  • 4. Quản lý Dashboard bằng cách click vào 3 chấm.

Was this helpful?

  1. CRM

Dashboard - Trang tổng quan

PreviousGiới thiệuNextCài đặt cho tài khoản mới

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

1. Trang tổng quan mặc định

Trang tổng quan giúp bạn có cái nhìn tổng quan về hoạt động doanh nghiệp của bạn. Đây là nơi đầu tiên bạn sẽ thấy mỗi khi đăng nhập vào. Trang tổng quan sẽ phác thảo tiến độ và hiệu suất của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là các phần khác nhau có thể có của Trang tổng quan mặc định của bạn, dưới đây là một số chỉ số báo cáo mặc định:

  • Stage Distribution: Đây là biểu đồ phân bố giai đoạn của các cơ hội trong Pipeline của bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi các giai đoạn mà leads của bạn đang trải qua.

  • Funnel: Một biểu đồ hình ảnh thể hiện các giai đoạn mà các cơ hội của bạn đang ở trong Pipeline, từ lead ban đầu đến khi kết thúc.

  • Contact Count Over Time: Biểu đồ này hiển thị số lượng liên hệ của bạn theo thời gian, giúp bạn theo dõi sự phát triển và xu hướng của số lượng liên hệ.

  • Total Contacts Count: Đây là tổng số lượng liên hệ mà bạn có, cung cấp cái nhìn tổng quan về phạm vi đối tượng của bạn.

  • Facebook Ads Report: Báo cáo này cung cấp dữ liệu chi tiết về hiệu suất của các quảng cáo Facebook của bạn, bao gồm số lượt nhấp, hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi.

  • Google Ads Report: Tương tự như báo cáo Facebook Ads, báo cáo này cung cấp thông tin về hiệu suất của các quảng cáo Google của bạn, bao gồm số lượt nhấp, hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi.

  • Google Analytics Report: Báo cáo này cung cấp cái nhìn tổng quan về lưu lượng truy cập trang web của bạn, bao gồm số lượt truy cập, thời gian ở lại trang và các chỉ số khác liên quan đến hành vi người dùng.

  • Lead Source Report: Ở đây bạn có thể thấy các leads của bạn đến từ đâu và giá trị của chúng là bao nhiêu, giúp bạn đánh giá hiệu quả của các kênh tiếp thị của mình.

2. Tạo một báo cáo tùy chỉnh

Ngoài ra, bạn có thể xây dựng báo cáo tùy chỉnh gồm các chỉ số riêng theo ý mình hoặc team mình như sau:

Bước 1: Click vào icon cạnh Dashboard và chọn + Add Dashboard

Bước 2: Nhập tên và chọn Confirm

  • Tùy chọn Private Dashboard cho phép bạn chia sẻ tới các thành viên khác hay không? Nếu có bạn hãy tắt Private Dashboard nhé.

Bước 3: Thêm các chỉ số báo cáo tùy chọn

  1. Bạn click vào nút + Add Widget

  1. Chọn loại biểu đồ thích hợp

  1. Chọn chỉ số báo cáo mong muốn sử dụng.

  1. Tùy chỉnh thông số báo cáo nếu muốn và chọn Save

  1. Thêm các báo cáo khác nếu muốn bằng cách chọn + Add Widget, hoặc lưu Dashboard bằng cách click Save Changes

3. Sửa report bằng cách click vào icon bút chì

4. Quản lý Dashboard bằng cách click vào 3 chấm.

  • Tại đây, bạn có thể nhân bản, sử dụng như là dashboard chính, quản lý quyền hoặc xóa bảng Dashboard.

NEXTfunnel Team

🏬