NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • Danh sách Các Triggers trong Workflow NEXTfunnel
  • Nhóm Triggers Liên Hệ
  • Nhóm Triggers Sự Kiện
  • Nhóm Triggers Cuộc Hẹn
  • Nhóm Triggers Cơ Hội Bán Hàng
  • Nhóm Triggers Affiliate
  • Nhóm Triggers Khóa Học
  • Nhóm Triggers Thanh Toán
  • Nhóm Triggers Shopify
  • Nhóm Triggers Facebook/Instagram
  • Nhóm Triggers cho Cộng Đồng

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Automation/Workflows

Triggers trong workflow

PreviousCài đặt trong WorkflowsNextKhi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Danh sách Các Triggers trong Workflow NEXTfunnel

Bên trong Workflow Builder, bạn có thể có một hoặc nhiều kích hoạt để thực hiện một loạt các trigger như:

Nhóm Triggers Liên Hệ

  • Birthday Reminder: Chạy vào ngày sinh nhật của khách hàng (nếu thông tin này có trong hồ sơ liên hệ của họ) lúc 8 giờ sáng. Thêm họ vào workflow tự động vào ngày sinh nhật.

  • Contact Changed: Chạy khi dữ liệu liên hệ được cập nhật.

  • Contact Created: Chạy khi một hồ sơ liên hệ mới được thêm vào.

  • Contact DND: Chạy khi một (DND) Không Làm Phiền được cập nhật.

  • Contact Tag: Chạy khi một thẻ được thêm vào hoặc xóa trong liên hệ.

  • Custom Date Reminder: Chạy vào một ngày tùy chỉnh trong một.

  • Note Added: Chạy khi một ghi chú được thêm vào liên hệ.

  • Note Changed: Chạy khi một ghi chú được sửa đổi.

  • Task Added: Chạy khi một công việc được thêm vào cho liên hệ.

  • Task Reminder: Nhắc rằng công việc đến hạn.

  • Task Completed: Chạy khi một công việc đã được đánh dấu hoàn thành.

  • Contact Engagement Score: Liên hệ đạt đến mức điểm tương tác nào đó.

Nhóm Triggers Sự Kiện

  • Inbound Webhook: Thêm một kích hoạt workflow, và khi thực hiện, liên hệ được thêm vào workflow. (nâng cao)

  • Call Status: Chạy khi trạng thái cuộc gọi được cập nhật.

  • Email Events: Chạy trên các sự kiện email: mở, click...

  • Customer Replied: Chạy khi nhận được tin nhắn đến từ một liên hệ.

  • Form Submitted: Chạy khi một liên hệ điền form.

  • Survey Submitted: Chạy khi một liên hệ điền khảo sát

  • Trigger Link Clicked: Chạy khi một liên hệ nhấp vào một liên kết.

  • Facebook Lead Form Submitted: Chạy khi khách hàng tiềm năng đăng ký trên Form Facebook Ads của bạn.

  • TikTok Form Submitted: Chạy khi một khách hàng tiềm năng điền form trên TikTok Ads.

  • Video Tracking: Chạy khi một khách hàng tiềm năng xem video trong một trong các funnel của bạn. Bạn có thể lọc theo phần trăm được xem cụ thể.

  • LinkedIn Lead Form Submitted: Chạy khi một khách hàng tiềm năng điền form trên LinkedIn Ads.

  • Funnel/Website Pageview: Liên hệ đã xem trang landing page nào đó.

Nhóm Triggers Cuộc Hẹn

  • Appointment Status: Chạy khi có một cập nhật trạng thái trong cuộc hẹn.

  • Customer Booked Appointment: Chạy khi khách hàng đặt một cuộc hẹn.

Nhóm Triggers Cơ Hội Bán Hàng

  • Opportunity Status Changed: Chạy khi trạng thái cơ hội bán hàng được thay đổi.

  • Opportunity Created: Chạy khi cơ hội bán hàng được tạo.

  • Opportunity Changed: Chạy khi cơ hội bán hàng thay đổi bất kỳ thông tin nào.

  • Pipeline Stage Changed: Chạy khi một cơ hội bán hàng được chuyển sang một Stage.

  • Stale Opportunities: Chạy khi các cơ hội bán hàng đã cũ hơn thời gian quy định.

Nhóm Triggers Affiliate

  • Affiliate Created: Chạy khi một Đối Tác Mới được tạo.

  • New Affiliate Sales: Chạy khi một giao dịch bán hàng mới được ghi nhận cho đối tác.

Nhóm Triggers Khóa Học

  • Category Started: Chạy khi một danh mục khóa học cụ thể bắt đầu.

  • Category Completed: Chạy khi một danh mục khóa học cụ thể được hoàn thành.

  • Lesson Started: Chạy khi bài học bắt đầu.

  • Lesson Completed: Chạy khi bài học hoàn thành.

  • Membership New Signup: Một khách hàng/khách hàng tiềm năng đăng ký thành viên.

  • Offer Access Granted: Chạy khi quyền truy cập vào ưu đãi được cấp.

  • Offer Access Removed: Chạy khi quyền truy cập vào ưu đãi bị gỡ.

  • Product Access Granted: Chạy khi quyền truy cập vào khóa học được cấp.

  • Product Access Removed: Chạy khi quyền truy cập vào khóa học bị gỡ.

  • Product Started: Chạy khi khóa học bắt đầu.

  • Product Completed: Chạy khi khóa học hoàn thành.

  • User Login: Chạy khi người dùng đăng nhập vào khu vực thành viên.

Nhóm Triggers Thanh Toán

  • Invoice: Chạy khi một hóa đơn được tạo hoặc cập nhật.

  • Payment Received: Chạy khi một thanh toán được nhận.

  • Order Form Submission: Chạy khi một form đặt hàng được gửi.

  • Order Submitted: Chạy khi một đơn hàng được gửi.

  • Proposals & Estimates: Chạy khi một đề xuất hoặc ước tính được gửi.

  • Documents & Contracts: Khi một liên hệ được gửi một hợp đồng hoặc một tài liệu nào đó.

  • Subscriotion: Khi thanh toán một sản phẩm định kỳ.

  • Refund: Khi xảy ra một tác vụ hoàn tiền cho khách hàng.

Nhóm Triggers Shopify

  • Abandoned Checkout: Chạy khi khách hàng (người mua) không hoàn thành giỏ hàng.

  • Order Placed: Chạy khi khách hàng (người mua) đặt đơn hàng.

  • Order Fulfilled: Chạy khi đơn hàng được hoàn thành bởi cửa hàng, sau khi khách hàng đã đặt đơn hàng.

Nhóm Triggers Facebook/Instagram

  • Facebook - Comments On A Post: Khi một ai đó phản hồi trong bài viết trên facebook.

  • Instagram - Comments On A Post: Khi một ai đó phản hồi trong bài viết trên Instagram.

Nhóm Triggers cho Cộng Đồng

  • Group Access Granted: Chạy khi Người Dùng tham gia Cộng Đồng.

  • Group Access Revoked: Chạy khi bạn thu hồi quyền truy cập nhóm của người dùng.

LƯU Ý: Nhiều triggers bao gồm các tùy chọn lọc cho phép bạn xác định rõ hơn các hành động. Ví dụ, nếu bạn muốn kích hoạt workflow chạy bất kỳ khi nào bất kỳ form nào được gửi, bạn có thể giữ kích hoạt “Form Submitted” chung.

Nếu bạn muốn workflow chỉ áp dụng cho một form cụ thể, bạn có thể nhấp vào “Add Filters” và chọn form cụ thể mà bạn muốn kích hoạt áp dụng.

NEXTfunnel Team

🎯
⏱️