NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • Nhóm Action Liên Hệ (Contact)
  • Nhóm Action Giao Tiếp (Communication)
  • Nhóm Action Dữ Liệu
  • Nhóm Action Công Cụ Nội Bộ
  • Workflow AI
  • Nhóm Action Eliza
  • Nhóm Action Cuộc Hẹn
  • Nhóm Action Cơ Hội
  • Nhóm Action Thanh Toán
  • Nhóm Action Marketing
  • Nhóm Action Affiliate
  • Nhóm Action Thành Viên

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Automation/Workflows

Actions Trong Workflow

PreviousNhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)NextSản Phẩm

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Trong bài viết này bạn sẽ tìm hiểu sơ bộ danh sách các hành động trong quy trình làm việc mà bạn có thể chọn. Danh Mục và Các Actions trong workflow:

Nhóm Action Liên Hệ (Contact)

  • Update Contact Field: Cập nhật một hoặc nhiều trường thông tin trong hồ sơ liên hệ

  • Add Contact Tag: Thêm các thẻ chỉ định vào liên hệ

  • Find Contact: Tìm kiếm một liên hệ trong danh bạ

  • Remove Contact Tag: Xóa các thẻ khỏi liên hệ

  • Assign To User: Gán liên hệ cho một người dùng. Chỉ định người dùng hoặc thêm nhiều người dùng để gán luân phiên.

  • Remove Assigned User: Xóa bất kỳ người dùng nào đã gán, để liên hệ không gán cho ai.

  • Edit Conversation: Đánh dấu cuộc trò chuyện là Đã đọc/Chưa đọc và Lưu trữ/Bỏ lưu trữ nó.

  • Enable/Disable DND: Kích hoạt/tắt chế độ không làm phiền cho liên hệ.

  • Add To Notes: Thêm ghi chú vào hồ sơ liên hệ.

  • Add Task: Tạo một nhiệm vụ mới với ngày đến hạn cụ thể để gán cho một nhân viên cụ thể.

  • Delete Contact: Xóa liên hệ khỏi danh bạ.

  • Modify Contact Engagement Score: Cập nhật điểm tương tác cho liên hệ

  • Add Contact Followers: Thêm nhân viên theo dõi với liên hệ.

  • Remove Contact Followers: Xóa nhân viên theo dõi liên hệ.

Nhóm Action Giao Tiếp (Communication)

  • Send Email: Gửi email cho liên hệ

  • Send SMS: Gửi tin nhắn văn bản cho liên hệ (phải mua số điện thoại)

  • Slack: Nhận thông báo qua nền tảng Slack (nâng cao)

  • Call: Nếu liên hệ đã được gán cho một người dùng, sự kiện này sẽ gọi người dùng đó và phát thông điệp thì thầm. (phải mua số điện thoại)

  • Voicemail: Gửi một tệp thư thoại đã ghi sẵn tới liên hệ (phải mua số điện thoại)

  • Messenger: Gửi tin nhắn Facebook Messenger cho liên hệ (liên hệ cần phải đã nhắn tin tới trang Facebook đã kết nối không quá 24 giờ trước khi đến sự kiện này để tin nhắn được gửi thành công)

  • Instagram DM: Gửi tin nhắn trực tiếp trên Instagram cho liên hệ (liên hệ cần phải đã nhắn tin tới trang Instagram đã kết nối không quá 24 giờ trước khi đến sự kiện này để tin nhắn được gửi thành công)

  • Manual Action To SMS: Tạo một hành động thủ công để ai đó gửi tin nhắn SMS cho liên hệ (Hành động thủ công có thể được tìm thấy trong Conversions > Manual Actions)

  • Manual Action To Call: Tạo một hành động thủ công để ai đó gọi điện cho liên hệ (Hành động thủ công có thể được tìm thấy trong Conversions > Manual Actions)

  • GMB Messaging: Gửi tin nhắn Google My Business cho liên hệ

  • Send Internal Notification: Gửi thông báo cho nhân viên hoặc người khác ngoài liên hệ

  • Send Review Request: Gửi yêu cầu đánh giá cho liên hệ.

  • Conversation AI: Sử dụng AI để giao tiếp với liên hệ theo dữ liệu nội bộ cung cấp cho AI.

  • Facebook Interactive Messenger: Gửi tin nhắn tới Facebook Messenger hoặc reply vào phản hồi của liên hệ (liên hệ cần phải đã nhắn tin tới trang Facebook đã kết nối không quá 24 giờ trước khi đến sự kiện này để tin nhắn được gửi thành công, khoảng thời gian này không áp dụng cho phản hồi bình luận)

  • Instagram Interactive Messenger: Gửi tin nhắn tới Instagram hoặc reply vào phản hồi của liên hệ (liên hệ cần phải đã nhắn tin tới trang Facebook đã kết nối không quá 24 giờ trước khi đến sự kiện này để tin nhắn được gửi thành công, khoảng thời gian này không áp dụng cho phản hồi bình luận)

  • Reply in Comments: Phản hồi lại bình luận của khách hàng trên facebook, instagram.

  • Whatsapp: Gửi tin nhắn lại cho liên hệ nhắn trên Whatsapp.

  • Send Live Chat Message: Gửi tin nhắn lại cho khách chat trên Live Chat.

Nhóm Action Dữ Liệu

  • Webhook: Gửi một webhook chứa chi tiết của liên hệ.

  • Custom Webhook: Gửi một webhook tùy chỉnh hoàn toàn chứa bất kỳ chi tiết mong muốn nào (nâng cao)

  • Google Sheets: Gửi dữ liệu tới Google Sheets (nâng cao)

  • Bạn có thể dùng Webhook / Custom Webhook để thực hiện các yêu cầu API nâng cao như gửi SMS, ZNS, Call...

Nhóm Action Công Cụ Nội Bộ

  • If / Else: Chia nhánh hành trình của liên hệ qua quy trình làm việc này dựa trên các điều kiện

  • Wait: Giữ liên hệ trong một khoảng thời gian cụ thể cho đến khi đạt điều kiện hoặc cho đến khi liên hệ trả lời.

  • Goal Event: Khi một liên hệ đáp ứng các điều kiện của sự kiện Mục tiêu, họ sẽ nhảy ngay tới Mục tiêu (bất kể họ đang ở đâu trong quy trình làm việc) và tiếp tục từ sự kiện Mục tiêu.

  • Split: Chia liên hệ thành nhiều nhánh để test, chia số lượng theo tỷ lệ phần trăm.

  • Update Custom Value: Cập nhật một Giá trị Tùy chỉnh

  • Go To: Go To cho phép bạn đưa liên hệ tới một nhánh hoặc bước khác

  • Date/Time Formatter: Định dạng và so sánh các trường ngày tháng

  • Number Formatter: Định dạng và tạo các trường số

  • Math Operation: Thêm các phép toán như Cộng và Trừ

  • Set Event Start Date: Sử dụng sự kiện này để đặt Ngày Bắt đầu Sự kiện vào một ngày, giờ cụ thể, cho phép bạn sử dụng các sự kiện Chờ giữ liên hệ liên quan đến ngày/giờ bạn đặt.

  • Add To Workflow: Thêm liên hệ vào một quy trình làm việc khác

  • Remove From Workflow: Xóa liên hệ khỏi một quy trình làm việc cụ thể

  • Remove From All Workflows: Xóa liên hệ khỏi tất cả các quy trình làm việc

  • Array Functions: tách dữ liệu trong một Array. (nâng cao)

  • Drip: Giới hạn số lượng liên hệ được đi qua trong 1 thời gian. Ví dụ: 10 liên hệ được đi tiếp trong vòng 1 phút, như vậy, nếu trong workflow có 100 liên hệ sẽ cần 10 phút để đi qua.

  • Text Formatter: Định dạng dữ liệu chữ.

  • Custom Code: Bạn có thể chạy code nâng cao như Javascript.

Workflow AI

  • ChatGPT: Gửi một yêu cầu tới ChatGPT AI và nhận phản hồi, từ đó bạn có thể dùng phản hồi từ ChatGPT và đưa vào cuộc trò chuyện với khách hàng.

Nhóm Action Eliza

  • Eliza AI Appointment Booking: Thêm liên hệ vào luồng bot AI để đặt lịch hẹn. Bot sẽ giao tiếp với người dùng và cố gắng đặt lịch hẹn trên lịch đã chọn

  • Send To Eliza Agent Platform: Khi hành động này được cấu hình, tất cả các liên hệ sẽ được gửi đến Eliza để trò chuyện.

Nhóm Action Cuộc Hẹn

  • Update Appointment Status: Hành động này thay đổi trạng thái của một cuộc hẹn. Nếu liên hệ được thêm vào quy trình làm việc này qua một Kích hoạt liên quan đến cuộc hẹn, trạng thái của cuộc hẹn đã kích hoạt Kích hoạt sẽ được cập nhật. Nếu liên hệ được thêm vào quy trình làm việc này qua một phương pháp khác, trạng thái của cuộc hẹn gần nhất mà liên hệ đang mang theo sẽ được cập nhật

Nhóm Action Cơ Hội

  • Create/Update Opportunity: Tạo hoặc cập nhật một cơ hội trong Pipeline mà bạn chọn

  • Remove Opportunity: Xóa một cơ hội liên quan đến liên hệ

Nhóm Action Thanh Toán

  • Stripe One Time Charge: Kích hoạt một khoản phí cố định trong Stripe cho một khách hàng cụ thể trong tài khoản Stripe của bạn

Nhóm Action Marketing

  • Add To Google Analytics: Gửi một sự kiện trong Google Analytics

  • Add To Google Adwords: Gửi một sự kiện chuyển đổi trong Google Ads

  • Facebook - Add To Custom Audience: Thêm liên hệ vào một đối tượng tùy chỉnh trên Facebook

  • Facebook - Remove From Custom Audience: Xóa liên hệ khỏi một đối tượng tùy chỉnh trên Facebook

  • Facebook - Conversion API: API Chuyển đổi cho phép các nhà quảng cáo gửi sự kiện web từ máy chủ của họ trực tiếp tới Facebook

Nhóm Action Affiliate

  • Add To Affiliate Manager: Thêm liên hệ vào trình quản lý tiếp thị liên kết

  • Update Affiliate: Cập nhật trạng thái liên kết trong trình quản lý

  • Add To Affiliate Campaign: Thêm liên hệ vào chiến dịch tiếp thị liên kết

  • Remove From Affiliate Campaign: Xóa liên hệ khỏi chiến dịch tiếp thị liên kết

Nhóm Action Thành Viên

  • Membership Grant Offer: Cấp quyền truy cập cho liên hệ vào một sản phẩm thành viên cụ thể

  • Membership Revoke Offer: Xóa quyền truy cập của liên hệ khỏi một sản phẩm thành viên cụ thể

NEXTfunnel Team

🎯
⏱️