Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Để tạo một workflow mới bạn đi tới menu Automation -> Click Create Workflow, chọn Start from Scratch để tạo 1 workflow trắng hoặc chọn Select a Recipe để chọn 1 mẫu có sẵn.
Bước 2. Thêm Mới Trigger:
Nhấp vào nút "Add New Trigger" để mở danh sách các Trigger, chọn 1 loại trigger và cấu hình nó. Ví dụ, ở đây NEXTfunnel đang chọn trigger là Contact Tag.
Tiếp theo, click Add Filters -> Chọn Tag Added hoặc Tag Removed, chọn 1 tag để thỏa mãn điều kiện và bấm Save Trigger
Bước 3. Thêm Mới Action:
Nhấp vào nút "+" để mở danh sách các Action và cấu hình.
Kéo xuống tìm Send Email và click vào nó.
Thiết lập Tiêu đề email, nội dung email và bấm Save Action
Bước 4: Thêm một điều kiện chờ
Tiếp tục click vào dấu + và tìm Internal Tools tên là Wait
Cài đặt thời gian chờ theo ý của bạn và chọn Save Action
Tiếp tục, bạn sẽ thêm các email, các thời gian chờ và các hành động khác sau nó.
Bước 5. Kiểm Tra Workflow:
Nhấp vào "Test Workflow" ở góc trên bên phải, chọn liên hệ và chạy thử nghiệm.
Bước 6. Bật Workflow
Chuyển trạng thái workflow từ bản nháp (Draft) thành Xuất bản (Publish)
Nhấp vào nút "Save" ở góc trên bên phải khi có thay đổi chưa lưu.
PRO TIP: Bố Cục Infinite Canvas
Sử dụng các nút "Fit to Screen" và "Zoom In/Zoom Out" ở góc dưới bên trái để điều chỉnh vùng hiển thị.
Bản đồ nhỏ ở góc dưới bên phải hiển thị vị trí hiện tại.
NEXTfunnel Team