Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email

Bước 1: Tạo Workflow

Để tạo một workflow mới bạn đi tới menu Automation -> Click Create Workflow, chọn Start from Scratch để tạo 1 workflow trắng hoặc chọn Select a Recipe để chọn 1 mẫu có sẵn.

Bước 2. Thêm Mới Trigger:

  • Nhấp vào nút "Add New Trigger" để mở danh sách các Trigger, chọn 1 loại trigger và cấu hình nó. Ví dụ, ở đây NEXTfunnel đang chọn trigger là Contact Tag.

Tiếp theo, click Add Filters -> Chọn Tag Added hoặc Tag Removed, chọn 1 tag để thỏa mãn điều kiện và bấm Save Trigger

Bước 3. Thêm Mới Action:

  • Nhấp vào nút "+" để mở danh sách các Action và cấu hình.

Kéo xuống tìm Send Email và click vào nó.

Thiết lập Tiêu đề email, nội dung email và bấm Save Action

Bước 4: Thêm một điều kiện chờ

Tiếp tục click vào dấu + và tìm Internal Tools tên là Wait

Cài đặt thời gian chờ theo ý của bạn và chọn Save Action

Tiếp tục, bạn sẽ thêm các email, các thời gian chờ và các hành động khác sau nó.

Bước 5. Kiểm Tra Workflow:

  • Nhấp vào "Test Workflow" ở góc trên bên phải, chọn liên hệ và chạy thử nghiệm.

Bước 6. Bật Workflow

  • Chuyển trạng thái workflow từ bản nháp (Draft) thành Xuất bản (Publish)

  • Nhấp vào nút "Save" ở góc trên bên phải khi có thay đổi chưa lưu.

PRO TIP: Bố Cục Infinite Canvas

  • Sử dụng các nút "Fit to Screen" và "Zoom In/Zoom Out" ở góc dưới bên trái để điều chỉnh vùng hiển thị.

  • Bản đồ nhỏ ở góc dưới bên phải hiển thị vị trí hiện tại.

NEXTfunnel Team

Last updated

Was this helpful?