NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • 1. 3 lợi ích quan trọng khi ứng dụng Watermark
  • 2. Các bước tạo một Watermark trên công cụ NEXTfunnel Social Planner

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Marketing/Social Planner

Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội

PreviousHướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hộiNextHướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

1. 3 lợi ích quan trọng khi ứng dụng Watermark

Tính năng Watermark hay gán logo bản quyền trong công cụ NEXTfunnel Social Planner mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho những người sáng tạo và quản lý nội dung, hãy cùng điểm danh 3 lợi ích quan trọng:

1. Bảo vệ bản quyền nội dung:

  • Watermark giúp ngăn chặn hành vi sao chép, ăn cắp nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Người khác sẽ khó có thể sử dụng lại hình ảnh hay video của bạn mà không được phép.

  • Đảm bảo quyền sở hữu của người sáng tạo nội dung, giúp hạn chế việc nội dung bị chỉnh sửa, cắt ghép hoặc đăng lại mà không ghi nhận nguồn gốc.

2. Xây dựng uy tín và niềm tin:

  • Sử dụng watermark thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của người sáng tạo, giúp xây dựng uy tín và niềm tin với khán giả.

  • Khán giả sẽ dễ dàng tìm kiếm và theo dõi những nội dung gốc chất lượng hơn, từ đó tạo thêm lượng người theo dõi trung thành.

3. Quảng bá tự nhiên:

  • Khi bài viết hoặc video có watermark được chia sẻ rộng rãi, nó sẽ đóng vai trò như một công cụ quảng bá miễn phí, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận mà không cần thêm chi phí.

  • Logo hoặc thông tin liên hệ trong watermark có thể khuyến khích người xem tiếp cận trực tiếp đến kênh hoặc dịch vụ của bạn.

2. Các bước tạo một Watermark trên công cụ NEXTfunnel Social Planner

2.1. Để tạo Watermark bạn truy cập vào mục Marketing => Social Planner => Cài đặt => Gán Logo bản quyền => + Thêm logo bản quyền

Sau khi click nút Thêm logo bản quyền, hệ thống sẽ hiển thị ra một ô cửa sổ cho phép bạn cài đặt các thông số như: Tên, tải logo, vị trí logo, độ mờ...

Tại đây, bạn sẽ cần đặt tên và tải logo của bạn lên thư viện.

Lưu ý: hình ảnh logo phải có KÍCH THƯỚC dưới 200px x 200px, và nên để định dạng nền trong suốt .png để có trải nghiệm tốt nhất.

Vị trí mặc định của logo sau khi bạn tải lên thành công

Tiếp đó, bạn có thể tùy chỉnh vị trí và kích thước của Logo theo các thông số sau:

Sau khi bạn đã điều chỉnh, bạn click nút "tạo logo bản quyền" để hoàn tất quá trình tạo Watermark.

Như vậy, bạn đã hoàn thành tạo Watermark, bạn chỉ có thể thêm 01 logo bản quyền do đó bạn có thể sửa logo bản quyền bằng cách click icon edit và điều chỉnh.

🎯
🎯