NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • I. Lợi ích của việc nhóm các tài khoản trên nền tảng Social Planner của NEXTfunnel.vn
  • II. Các bước để tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội.
  • III. Chỉnh sửa / Xóa nhóm

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Marketing/Social Planner

Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner

I. Lợi ích của việc nhóm các tài khoản trên nền tảng Social Planner của NEXTfunnel.vn

Việc nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner của NEXTfunnel.vn mang lại nhiều lợi ích cho việc quản lý và đăng bài trên các kênh truyền thông một cách hiệu quả và dễ dàng. Dưới đây là ba lợi ích chính:

1. Dễ dàng quản lý các tài khoản theo lĩnh vực và kênh

Tính năng nhóm tài khoản cho phép bạn phân loại các kênh mạng xã hội theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như:

  • Theo lĩnh vực: Nhóm các kênh chuyên về sản phẩm hoặc chuyên về chia sẻ giá trị.

  • Theo kênh: Nhóm các tài khoản Facebook, TikTok, Google Maps... hoặc kết hợp cả lĩnh vực và kênh trong một nhóm.

Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý các tài khoản mạng xã hội tùy thuộc vào mục tiêu marketing hoặc chiến lược nội dung của mình.

2. Đăng bài nhanh chóng và đồng bộ chỉ với một lần nhấp

Khi các tài khoản đã được nhóm lại, bạn có thể:

  • Đăng bài theo từng lĩnh vực trên nhiều kênh khác nhau cùng một lúc.

  • Đăng bài theo kênh trên nhiều tài khoản khác nhau mà không phải thao tác thủ công từng bước.

Chỉ với một cú nhấp chuột, nội dung của bạn sẽ được tự động phân phối lên các kênh đã được nhóm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Tránh sai sót khi chọn kênh đăng bài

Nhờ việc nhóm các tài khoản theo lĩnh vực hoặc kênh, bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ chọn nhầm kênh không phù hợp khi đăng bài. Điều này giúp đảm bảo rằng bài viết của bạn được đăng đúng nơi, đúng đối tượng, tăng tính nhất quán và hiệu quả của chiến dịch truyền thông.

Tính năng này của NEXTfunnel.vn giúp bạn tối ưu hóa quy trình quản lý và đăng bài, từ đó nâng cao hiệu quả truyền thông xã hội cho doanh nghiệp.

II. Các bước để tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội.

Tại menu của nền tảng NEXTfunnel, bạn đi tới mục Marketing.

  1. Tạo nhóm mới: Trên trang Social Planner bạn click vào +Tạo Nhóm Mới theo hướng dẫn sau:

  1. Nhập tên nhóm các kênh

  1. Thêm tài khoản vào nhóm

  • Bạn cần thêm tối thiểu 2 Trang / tài khoản để có thể tạo nhóm.

  • Trong 1 nhóm không giới hạn tài khoản

  • Có thể thêm các kênh khác nhau như "Facebook, Tiktok, Google..." trong cùng 1 nhóm

  1. Sau khi thêm các tài khoản vào nhóm, bạn click vào nút Create

III. Chỉnh sửa / Xóa nhóm

Sau khi tạo nhóm thành công, bạn có thể chỉnh sửa tên, thêm hoặc xóa trang / tài khoản trong nhóm.

  • Click vào Icon Edit để sửa nhóm

  • Sau khi thêm / xóa Trang hoặc tài khoản, click Save Changes để lưu lại.

  • Để xóa nhóm, bạn click nút Delete

PreviousQuản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hộiNextHướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

🎯
🎯