NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • 3 lợi ích quan trọng cho tính năng này:
  • Có gì ở tính năng Post Reviews
  • Cách Thức Đăng Bài:
  • Bước 1:
  • Bước 2:
  • Bước 3:

Was this helpful?

  1. Marketing
  2. Marketing/Social Planner

Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)

Tự động đăng Đánh giá trong Trình quản lý Mạng xã hội cho phép người dùng đăng các đánh giá từ hồ sơ Google Maps hoặc trang Facebook lên các tài khoản mạng xã hội.

3 lợi ích quan trọng cho tính năng này:

  • Bằng chứng Xã hội: Đánh giá tích cực trên mạng xã hội = sự ủng hộ của khách hàng! 🔥 Điều này tăng độ tin cậy và thu hút khách hàng tiềm năng.

  • Tính xác thực: Đánh giá thực = trải nghiệm thực. Chúng làm thương hiệu của bạn gần gũi và đáng tin cậy hơn.

  • Mở rộng Phạm vi Tiếp cận: Nền tảng mạng xã hội = lượng khán giả khổng lồ. Đánh giá của bạn giờ đây có thể tiếp cận những người ngoài danh sách người theo dõi! 🔥🔥 ⚒️

Có gì ở tính năng Post Reviews

  • Trình quản lý Mạng xã hội giờ đây có trải nghiệm người dùng 3 bước (không còn biểu mẫu chi tiết một bước nữa!) 🎯

  • Đăng Đánh giá: Đăng đánh giá dưới dạng bài đăng xã hội hoặc Instagram Stories.

  • Lựa chọn từ nhiều hình nền khác nhau (giờ đây với tỷ lệ ảnh 1:1 thay vì 1024x1024 px)

  • Tự động hóa cách hiển thị tên khách hàng (John Doe, JD, hoặc chỉ John)

  • Tùy chỉnh màu chữ và màu nền, cũng như quản lý độ trong suốt cho chữ và nền

Cách Thức Đăng Bài:

  1. Truy cập: Marketing > Trình quản lý Mạng xã hội

  2. Nhấp vào: Đăng Bài Mới > Chọn tùy chọn Post Reviews

  3. Sử dụng Biểu mẫu Tự động hóa 3 Bước:

Bước 1:

  • Chọn nền tảng để lấy đánh giá (Facebook hoặc Google) Lưu ý: Bạn sẽ cần tích hợp Trang Facebook hoặc Hồ sơ Google Business cho việc này.

  • Chọn tài khoản mạng xã hội và đánh giá sao.

  • Quyết định số lượng bài đăng cần xuất bản mỗi ngày, tuần hoặc năm

  • Tùy chọn đăng dưới dạng Instagram Story

Bước 2:

  • Chọn hoặc tải lên nhiều hình nền (hỗ trợ JPEG/PNG, tỷ lệ 1:1, tối đa 5MB)

Bước 3:

  • Thêm chú thích tùy chỉnh, hoặc sử dụng nội dung đánh giá làm chú thích

  • Chọn cách hiển thị tên khách hàng (Tên đầy đủ, tên, hoặc chữ cái đầu)

  • Tùy chỉnh màu chữ, màu nền và độ trong suốt

PreviousXem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các KênhNextMarketing/Emails

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

🎯
🎯