NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • Bước 1: Tạo Mẫu Tin Nhắn (Snippet) Trên NEXTfunnel
  • Bước 2: Sử Dụng Mẫu Tin Nhắn
  • Tính Năng Nâng Cao

Was this helpful?

  1. Conversations

Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại

PreviousKết nối với Zalo OA và chat với khách hàngNextMarketing/Social Planner

Last updated 8 months ago

Was this helpful?

Template Snippets Trên NEXTfunnel giúp chúng ta nhanh chóng trả lời khách hàng qua Messenger, Zalo, SMS với những nội dung sẵn có, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc.

Bước 1: Tạo Mẫu Tin Nhắn (Snippet) Trên NEXTfunnel

  1. Đăng nhập vào tài khoản NEXTfunnel, chọn Hội thoại> Templates (Snippets).

  2. Nhấn nút Add Template (Snippet) và chọn Add Text Template (Snippet).

  3. Đặt tên cho Snippet dựa trên câu hỏi thường gặp mà nó trả lời (VD: "Địa chỉ của bạn ở đâu?", "Giờ làm việc của bạn là gì?").

  4. Soạn tin nhắn sử dụng các giá trị tùy chỉnh và liên kết kích hoạt nếu cần.

  5. Nhập số điện thoại di động của bạn và nhấn Send Test để thử nghiệm.

  6. Khi hài lòng với mẫu tin nhắn, nhấn Save để lưu.

Bước 2: Sử Dụng Mẫu Tin Nhắn

  1. Trong giao diện nhắn tin của NEXTfunnel, chọn Snippet từ danh sách có sẵn và bấm Use Template

  2. Chỉnh sửa nội dung nếu cần và gửi tin nhắn.

Tính Năng Nâng Cao

  • Giá trị tùy chỉnh: Sử dụng các trường như [Tên], [Email], [Số điện thoại] để cá nhân hóa tin nhắn.

  • Liên kết kích hoạt: Thêm các liên kết để hướng dẫn khách hàng tới các trang đích cụ thể.

NEXTfunnel Team

📨