Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Việc tích hợp ZALO OA vào nền tảng NEXTfunnel mang lại khả năng trao đổi trực tiếp với khách hàng qua ZALO Chat mà không cần sử dụng thêm bất kỳ công cụ nào khác.
Nhờ vào tính năng này, bạn có thể trò chuyện với khách hàng qua tất cả các kênh giao tiếp trong một nền tảng duy nhất, giúp quản lý và tương tác với khách hàng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.
Lưu ý: Để thực hiện việc tích hợp này, bạn cần sở hữu kênh Zalo OA phiên bản trả phí.
Cách liên kết tài khoản Zalo OA với NEXTfunnel: Vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ NEXTfunnel để được hỗ trợ kết nối.
Sau khi kết nối với NEXTfunnel, bạn có thể Chat với khách hàng trên công cụ Conversations. Chọn tab ZALO CHAT để chat lại với khách hàng.
Lưu ý: Khi khách hàng chat qua Zalo OA, hệ thống tự động tạo ra 1 số điện thoại và email ngẫu nhiên, sau khi bạn xin được số điện thoại và email khách hàng bạn có thể cập nhật ngay bên phải phần thông tin khách hàng bằng cách click icon 3 dấu chấm và chọn Edit.
NEXTfunnel Team