NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Tích hợp
  2. SMS / ZNS

Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS

PreviousSMS / ZNSNextTích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Tích hợp SMS Brandname

Để gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàng trên nền tảng NEXTfunnel bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  1. Đã hoàn tất đăng ký SMS Brandname tại Esms.vn

  2. Đã đăng ký Template SMS với các nhà mạng tại Việt Nam trên Esms.vn

  3. Phải còn số dư trên tài khoản Esms.vn

  4. Bạn phải có quyền truy cập Admin trên Esms.vn để lấy thông tin API.

Sau khi bạn đã có đủ các thông tin, bạn có thể gửi SMS chăm sóc khách hàng trên nền tảng NEXTfunnel. Lưu ý, đây là SMS một chiều, do vậy chỉ sử dụng trong Workflow.

Bước 1: Truy cập Esms.vn, đăng nhập và vào phần quản lý tài khoản để nhận mã ApiKey và SecretKey

Bước 2: Copy đường link dưới đây và sửa lại các giá trị của các thông số ApiKey, SecretKey, Brandname.

https://public-api.nextfunnel.vn/webhook/esms-sms-brandname?ApiKey=Mã-ApiKey-Của-Bạn&SecretKey=Mã-SecretKey-của-bạn&Brandname=Tên-brandname-của-bạn&SmsType=2&IsUnicode=1

Ví dụ sau khi điền thông tin link đầy đủ sẽ là:

https://public-api.nextfunnel.vn/webhook/esms-sms-brandname?ApiKey=ABCDGEHD567FGH&SecretKey=HRGDTGRTJDJJ&Brandname=NEXTevent&SmsType=2&IsUnicode=1

Bạn cũng có thể sử dụng link đã thêm các key ở trên trực tiếp trong Workflow. Tuy nhiên, mục đích của việc sử Custom value là nếu bạn thay đổi ApiKey và SecretKey thì bạn chỉ cần thay đổi tại 1 nơi duy nhất.

Bước 4: Gửi tin nhắn SMS tới cho khách hàng trên Workflow.

Ví dụ, bạn muốn gửi 1 tin nhắn chúc mừng sinh nhật tới khách hàng:

  1. Tại Workflow chúc mừng sinh nhật bạn sẽ thêm 1 action tên Webhook

  1. Gán giá trị Custom Value vào ô URL

  1. Thêm nhập nội dung SMS muốn gửi

Bạn click nút Add Item

Tại ô đầu tiên bạn nhập chữ "content" (viết thường), ô thứ 2 bạn nhập nội dung SMS muốn gửi (Nội dung sms cần khớp với nội dung đã đăng ký trên template). Sau đó bấm Save Action

Sau khi lưu, hãy test lại workflow để đảm bảo nội dung SMS của bạn được gửi chính xác.

NEXTfunnel Team

Bước 3: trên tài khoản NEXTfunnel của bạn tên SMS Brandname và dán link trên của bạn mới thêm các thông số vào ô Value.

⚙️
Tạo 1 Custom Value