NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • Lợi ích của việc tạo profile cá nhân chuyên nghiệp.
  • Các bước thiết lập Profile cá nhân:

Was this helpful?

  1. CRM
  2. Quản lý nhân viên

Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel

Lợi ích của việc tạo profile cá nhân chuyên nghiệp.

Việc thiết lập profile cá nhân trong hệ thống CRM không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và nhân viên. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của việc thiết lập profile cá nhân trong CRM:

  • Giao tiếp liền mạch: Dễ dàng chia sẻ thông tin liên hệ, đặt lịch hẹn và đồng bộ với các nền tảng họp trực tuyến như Zoom hay Google Meet, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh nhầm lẫn.

  • Quản lý thời gian hiệu quả: Cấu hình thời gian làm việc, ngày nghỉ phép và các thông tin cá nhân khác để đồng nghiệp và khách hàng nắm rõ lịch trình của bạn.

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân: Thể hiện sự chuyên nghiệp thông qua hình ảnh, chức danh và thông tin liên hệ đầy đủ, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

  • Truy cập nhanh chóng: Tích hợp các liên kết mạng xã hội và website cá nhân giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thêm về bạn và công ty.

  • Cá nhân hóa trải nghiệm: Cho phép bạn tùy chỉnh giao diện và các tính năng theo sở thích cá nhân, tạo môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả.

Vậy hãy đảm bảo các cài đặt chính sau của bạn hoặc nhân viên của bạn được cấu hình đúng.

Các bước thiết lập Profile cá nhân:

Các thông tin chính cần cài đặt:

  1. Personal Data và Signature (chữ ký)

  2. User Availability và Available Hours

  3. Integration

  4. Email

Cài đặt Personal Data

Đi đến phần Settings => My Profile

Tại mục Personal Data, bạn cập nhật các thông tin cá nhân, chữ ký email và bấm Update Profile

User Availability và Available Hours

Thêm loại hình tương tác với khách hàng tại Meeting Location: Zoom, Google Meet, phone...

Setup thời gian làm việc khả dụng của bạn tại mục Available Hours sau đó bạn kéo xuống và bấm Update Availability

Integration - Kết nối ứng dụng.

Tại đây, bạn có thể kết nối với ứng dụng Zoom, outlook, icloud để đồng bộ lịch cá nhân và lịch gặp khách hàng. Kết nối Gmail, outlook để đồng bộ email phản hồi của khách hàng với contact.

PreviousKích hoạt tài khoản trên NEXTfunnelNextCài đặt cho CRM NEXTfunnel

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

🤵