Smartlist - Phân loại khách hàng

Việc tạo và phân loại danh sách khách hàng là một bước quan trọng trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn. Với NEXTfunnel, bạn có thể dễ dàng xây dựng và quản lý danh sách khách hàng chỉ với vài bước đơn giản. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để bắt đầu.

1. Tạo một danh sách khách hàng

Bước 1: Truy cập tính năng Danh Sách Khách Hàng (Contacts)

Bước 2: Thêm điều kiện để phân loại danh sách khách hàng.

Click vào More Filters

Hãy chọn một hoặc nhiều điều kiện lọc mà bạn mong muốn. Ở đây, NEXTfunnel chọn lọc theo điều kiện là TAG

Chọn 1 thẻ Tag theo ý muốn và click Apply

Bước 3: Tạo Danh Sách Khách Hàng Mới

  1. Nhấp vào nút "Save as Smart List".

Nhập tên danh sách phân loại bạn muốn tạo và click Save

Như vậy bạn đã thiết lập xong 1 danh sách khách hàng. Sau này bạn có thể gửi các chiến dịch Email Marketing cho danh sách này trong mục Marketing - Email Campaign

Note: Khi một khách hàng mới thỏa mãn điều kiện ở bước 2 thì sẽ tự động được thêm vào danh sách, tương tự, khi một khách hàng không còn thỏa mãn điều kiện thì sẽ bị loại ra khỏi danh sách này.

2. Chia sẻ danh sách khách hàng này cho nhân viên

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ danh sách khách hàng với mọi người trong tổ chức của mình bằng cách làm theo các bước sau:

  1. Click vào Manage Smart List

  2. Click vào Icon Share Smart List

  3. Chọn nhân viên có quyền xem danh sách và bấm Save.

Việc chia sẻ danh sách khách hàng trong NEXTfunnel giúp các thành viên trong tổ chức của bạn có thể cùng nhau quản lý và sử dụng thông tin khách hàng một cách hiệu quả hơn, nâng cao sự phối hợp và hiệu suất làm việc.

NEXTfunnel Team

Last updated

Was this helpful?