NEXTfunnel Docs
Đăng nhập
  • 🌎Giới thiệu
  • CRM
    • 🏬Dashboard - Trang tổng quan
    • ✨Cài đặt cho tài khoản mới
      • Thiết lập hồ sơ doanh nghiệp
    • 🤵Quản lý nhân viên
      • Thêm nhân viên và phân quyền cho nhân viên trên NEXTfunnel
      • Kích hoạt tài khoản trên NEXTfunnel
      • Cấu hình thông tin cá nhân trên NEXTfunnel
    • 🏗️Cài đặt cho CRM NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Thiết Lập Custom Fields trong CRM: Tối Ưu Hóa Quản Lý Thông Tin Khách Hàng
      • Custom Value là gì? Cách sử dụng Custom Value trên NEXTfunnel
    • 📖Quản lý khách hàng (Contacts)
      • Hướng dẫn nhập danh sách khách hàng vào NEXTFunnel
      • Thêm / Xóa khách hàng trên NEXTfunnel
      • Smartlist - Phân loại khách hàng
  • 📨Conversations
    • Kết nối Facebook Messenger và Instagram
    • Kết nối với Zalo OA và chat với khách hàng
    • Tạo và sử dụng mẫu tin nhắn trong các cuộc hội thoại
  • 🎯Marketing
    • 🎯Marketing/Social Planner
      • Kết nối các tài khoản Facebook Fanpage
      • Quản lý và gia hạn kết nối với các tài khoản mạng xã hội
      • Tạo nhóm các tài khoản mạng xã hội trong Social Planner
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt trên các nền tảng mạng xã hội
      • Tự động gán Logo bản quyền cho hình ảnh bài đăng lên mạng xã hội
      • Hướng dẫn lên lịch đăng bài hàng loạt bằng file CSV
      • Các giới hạn kích thước, dung lượng khi đăng bài
      • Xem Báo Cáo Nội Dung Đã Đăng Lên Các Kênh
      • Tự động đăng Đánh giá lên Mạng xã hội (Post Reviews)
    • 📬Marketing/Emails
      • Thiết Lập Email Tên Miền Riêng (Dedicated Sending Domain)
      • Gửi một chiến dịch Email Marketing tới một nhóm khách hàng
      • Hướng dẫn tạo mẫu Email trên nền tảng NEXTfunnel
    • ⏱️Automation/Workflows
      • Workflow là gì?
      • Cách Thức Hoạt Động của Workflow Automation trong NEXTfunnel
      • Thiết lập một chiến dịch chăm sóc khách hàng tự động qua Email
      • Cài đặt trong Workflows
      • Triggers trong workflow
        • Khi có 1 khách hàng mới được tạo (Contact Created)
        • Nhắc khi tới ngày sinh nhật (Birthday Reminder)
      • Actions Trong Workflow
  • Sản Phẩm - Thanh Toán
    • Sản Phẩm
  • 🗺️Xây phễu & Websites
    • Cài đặt
      • Thêm Tên Miền Chính/Tên Miền Con Cho Funnels/Websites
    • 🌐Websites
  • Khóa Học & Cộng Đồng
    • Cài đặt
      • Hướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnel
      • Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
      • Hướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel
    • Khóa học
      • Hướng dẫn tạo khóa học mới trên nền tảng NEXTfunnel
      • Tạo và quản lý Offers
      • Cấp khóa học Online cho học viên trên NEXTfunnel
  • ⚙️Tích hợp
    • SMS / ZNS
      • Tích hợp SMS Brandname từ nhà cung cấp ESMS
      • Tích hợp gửi tin nhắn ZNS từ nhà cung cấp ESMS
    • Landing Page
      • Tích hợp Ladipage Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Webcake.io Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Elementor Form về NEXTfunnel.vn
      • Tích hợp Contact Form 7 về NEXTfunnel
    • Ecommerce
      • Tích hợp Woocommerce vào NEXTfunnel
Powered by GitBook
On this page
  • Bước 1: Truy Cập Cài Đặt Client Portal
  • Bước 2: Truy Cập Phần Tùy Chỉnh Thương Hiệu
  • Bước 3: Chỉnh Sửa Các Thông Tin Thương Hiệu
  • Bước 4: Kiểm Tra Trang Đăng Nhập Khóa Học

Was this helpful?

  1. Khóa Học & Cộng Đồng
  2. Cài đặt

Tùy Chỉnh Trang Đăng Nhập Khóa Học Cho Học Viên Trên NEXTfunnel

PreviousHướng dẫn kết nối tên miền riêng cho website khóa học trên NEXTfunnelNextHướng Dẫn Cấu Hình Email Tự Động Cho Học Viên Trên NEXTfunnel

Last updated 3 months ago

Was this helpful?

Việc tùy chỉnh giao diện trang đăng nhập khóa học giúp tạo ấn tượng chuyên nghiệp và thống nhất với thương hiệu của bạn. Dưới đây là các bước chi tiết để thực hiện điều này trên nền tảng NEXTfunnel.

Bước 1: Truy Cập Cài Đặt Client Portal

  • Truy cập Menu "Khóa học & Cộng đồng" trong thanh điều hướng chính

  • Chọn submenu "Client Portal" từ danh sách các tùy chọn

  • Tiếp tục chọn "Settings" để vào phần cài đặt cổng thông tin học viên

Bước 2: Truy Cập Phần Tùy Chỉnh Thương Hiệu

  • Trong trang Settings của Client Portal, tìm và nhấp vào nút "Branding"

  • Điều này sẽ mở ra trang cấu hình tất cả các tùy chọn liên quan đến thương hiệu và giao diện

Bước 3: Chỉnh Sửa Các Thông Tin Thương Hiệu

Trong trang Branding, bạn có thể tùy chỉnh các thông tin sau:

  • Portal Name - This will be displayed on your portal name Tên Cổng Thông Tin - Sẽ được hiển thị làm tên cổng thông tin của bạn

  • Portal Description - This will be displayed on your portal description Mô Tả Cổng Thông Tin - Sẽ được hiển thị làm mô tả cổng thông tin của bạn

  • Brand Color One - Please select your primary color Màu Thương Hiệu Chính - Vui lòng chọn màu chính của bạn

  • Brand Color Two - Please select your secondary color Màu Thương Hiệu Phụ - Vui lòng chọn màu phụ của bạn

  • Favicon - Recommended Aspect Ratio 1:1 Biểu Tượng Favicon - Tỷ lệ khuyến nghị 1:1, 16x16px

  • Portal Image - Recommended Aspect Ratio 8:9 Hình Ảnh Cổng Thông Tin - Tỷ lệ khuyến nghị 8:9, 1920x2160px

  • Logo - Recommended Aspect Ratio 1:1 Logo - Tỷ lệ khuyến nghị 1:1, 200x200px

  • Support Email - This will be displayed on your profile Email Hỗ Trợ - Sẽ được hiển thị trên hồ sơ của bạn

  • Copyright - This will be displayed on your profile Bản Quyền - Sẽ được hiển thị trên hồ sơ của bạn

Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa các thông tin, nhấp vào nút "Save Settings" để lưu lại tất cả các thay đổi.

Bước 4: Kiểm Tra Trang Đăng Nhập Khóa Học

  • Sau khi lưu các thay đổi, truy cập đường dẫn đăng nhập trang khóa học của bạn để xem kết quả

  • Kiểm tra xem tất cả các thay đổi thương hiệu đã được áp dụng chính xác chưa

Bằng cách tùy chỉnh giao diện trang đăng nhập khóa học, bạn tạo nên trải nghiệm học tập chuyên nghiệp và nhất quán cho học viên của mình trên nền tảng NEXTfunnel.